Nhật bản ngắm cây hoa tử đằng

 Cây hoa tử đằng khổng lồ và lâu năm ở Nhật Bản đã làm say mê hàng ngàn du khách gần xa đổ về công viên Hoa ở Nhật chỉ để ngắm nhìn nó. Hoa tử đằng trong quan niệm của Nhật được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu bất diệt vì tuy hoa nhìn có vẻ mềm mại, uyển chuyển, nhưng rễ của nó lại rất mạnh mẽ, vững chắc mang ý nghĩa là tình yêu phải kiên trì và vượt qua khó khăn, thử thách. 



  Nhật bản ngắm cây hoa tử đằng


Cây hoa tử đằng khổng lồ này nằm trong khuôn viên công viên Ashikaga. Cây hoa chiếm diện tích 1990 mét vuông diện tích và được trồng vào năm 1870. Cho đến nay cây đã có độ tuổi 144. Trong hơn 100 năm qua dây hoa phát triển không ngừng nên hiện nay nó trải rộng trên một diện tích rất lớn. Vì nó có diện tích quá lớn nên ban quản lý công viên phải xây một dàn đỡ phía trên để cây không bị gẫy đổ.

Trong văn hóa của người Nhật Bản, hoa tử đằng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Hoa rất mềm mại nhưng lại có sức sống mãnh liệt, vững chắc. Điều đó cũng giống như tình yêu  cần phải kiên trì vượt qua mọi khó khăn thử thách mới được hạnh phúc.

Nếu được đến du lịch Nhật Bản, bạn nên đến tham quan cây hoa tuyệt đẹp này. Đặc biệt đi cùng người mình yêu thì đây sẽ là một kỷ niệm lãng mạn nhất của hai bạn.

Mời bạn cùng ngắm cây hoa tử đằng tuyệt đẹp này:

cay hoa tu dang nhat ban, hoa tu dang nhat ban o dau

hoa tu dang dep, cay hoa tu dang khong lo
cay hoa tu dang tuyet dep, hoa tu dang tai nhat ban

du lich nhat ban, hoa tu dang nhat ban o dau

y nghia cua hoa tu dang, hoa tu dang tai nhat ban
hoa tu dang, y nghia hoa tu dang

dia diem du lich noi tieng tai nhat ban, tour du lich nhat ban
Facebook Comments
Blogger Comments
diemdenmientrung

Copyright © 2012 - diemdenmientrung ®